Quay về
Trang chủ

Năng lực thù thắng của Bảy lời cầu nguyện Thượng sư Liên Hoa Sinh


“Bảy Lời Cầu Nguyện Thượng sư Liên Hoa Sinh” là những lời cầu nguyện rất linh thiêng do chư Dakini tán tụng và triệu thỉnh Đức Liên Hoa Sinh. Các Dakini sau đó đã dạy lại bài này cho chư tăng đại học Nalanda ở Ấn Độ. Thời gian đó, chư Tăng của trường đang phải tranh biện với một nhóm ngoại đạo rất mạnh. Vì nhóm này học thức uyên bác và rất giỏi tranh biện nên tới ngày thứ sáu của cuộc so tài, chư Tăng vẫn liên tục thất bại. Tình thế trở nên căng thẳng tột độ khi vào ngày cuối của cuộc thi, chư Tăng vẫn không tìm ra biện pháp nào. Khi ấy, một trong những vị đại học giả có năng lực đặc biệt có thể kết nối với chư Dakini đã thỉnh cầu rằng: “Nếu chúng con thua trong cuộc tranh biện này thì Phật pháp sẽ bị hủy diệt, tất cả tự viện, chùa chiền,... sẽ bị phá hủy. Chúng con phải làm gì đây?”. Lúc đó, các Dakini liền hiển diện, ban cho “Bảy Lời Cầu Nguyện” và dạy rằng, vào buổi sáng sớm ngày hôm sau, trước khi mặt trời mọc, hàng nghìn Tăng sĩ tại đại học hãy chí tâm trì tụng bài cầu nguyện thỉnh cầu Thượng sư Liên Hoa sinh, Ngài sẽ tới và hộ trì cho chư Tăng và đó là cách duy nhất để các vị có thể dành chiến thắng trong cuộc tranh biện lịch sử.

Vào ngày hôm sau, hàng ngàn Tăng sĩ của đại học Nalanda đã dậy từ rất sớm, mở hết cửa sổ, cửa ra vào và bắt đầu trì tụng “Bảy Lời Cầu Nguyện” với tâm chí thành tha thiết. Khi mặt trời mọc, ánh nắng ban mai bắt đầu chiếu vào tự viện, Thượng sư Liên Hoa Sinh đã xuất hiện. Ngài cưỡi trên những tia nắng mặt trời và giúp chư Tăng giành chiến thắng trong cuộc tranh biện, tránh được nguy cơ Phật pháp bị hủy diệt bởi ngoại đạo.

 

(Tôn tượng Thượng sư Liên Hoa Sinh tại Tự viện cổ Hemis, Ladakh, Ấn Độ) 


Bài cầu nguyện linh thiêng này không chỉ là lời triệu thỉnh Thượng sư Liên Hoa Sinh mà còn hướng tới tất cả các bậc Thượng sư giác ngộ. Đây là pháp tu tập vô cùng lợi ích thù thắng mà tất cả chúng ta nên thực hành theo!

Bảy lời cầu nguyện lên Đức Liên Hoa Sinh

Hung/ Orgyen Yulgyi Nubjang Tsham/

Hung! Xứ Orgen cõi thiêng Tây Bắc

Padma Gesar Dongpo La/

Đản sinh trong nhị đóa hoa sen

Ya Tshen Chogki Ngoedrub Nye/

Diệu kỳ thành tựu đã nên

Padma Djungne Zhesu Trag/

Liên Hoa Sinh đấy là danh gọi Thầy

Khortu Khadro Mangpoe Kor/

Không Hành Mẫu thường hằng vi nhiễu

Khyed Kyi Djesu Dagdrub Kyi/

Con theo Thầy từng bước chân tu

Jin Gyi Labchhir Shegsu Sol/

Xin Thầy rộng mở lòng từ

Giáng lâm ban phúc gia trì trong con!

Guru Padma Siddhi Hung!

 

Bằng việc trì tụng Bảy lời cầu nguyện với tâm chí thành, bạn có thể triệu thỉnh được Thượng sư Liên Hoa Sinh. Đây là phần cầu nguyện hay lời triệu thỉnh bằng uy lực mạnh mẽ nhất của nghi quỹ, với mục đích thỉnh cầu Ngài giáng lâm. Thông qua pháp thực hành này, nhiều Thượng sư đã thành tựu nhiều điều phi thường, thậm chí đã kết nối, nói chuyện và thỉnh cầu Ngài thị hiện, giúp khiển trừ chướng ngại và ban truyền giáo pháp siêu việt. Thực sự có rất nhiều câu chuyện phi thường về sự gia trì cảm ứng từ Đức Liên Hoa Sinh sau khi các hành giả nhất tâm thực hành trì tụng “Bảy lời cầu nguyện”. Đây không phải bài cầu nguyện thông thường như chúng ta thường tụng, cũng không phải do các bậc Thầy viết lên, mà đây là những lời cầu nguyện do các Dakini viết ra để triệu thỉnh Ngài. Bởi vậy, những lời cầu nguyện triệu thỉnh này chứa đầy uy lực mạnh mẽ.

~ Trích ấn phẩm “Mandala, hợp nhất từ bi và trí tuệ theo quan kiến Kim cương thừa” - Drukpa Việt Nam biên tập và phát hành.

Top

Tin liên quan

Tạo bởi SlimWeb - Công cụ thiết kế web miễn phí